Chat zalo tư vấn0924 189 669

sửa tivi tại Tân Thụy Long Biên

dịch vụ sửa tivi tại Tân Thụy Long Biên sửa LED, LCD, PLASMA, CRT tại nhà chuyên nghiệp – Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng:​

  • Kỹ thuật viên dịch vụ sửa tivi tại Tân Thụy Long Biên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm.
  • Đến tận nhà khách hàng để sửa chữa.(sửa tại nhà khách hàng, đảm bảo 100% không đem máy về)
  • Địa bàn hoạt động: toàn khu vựcTân Thụy Long Biên. (chúng tôi không ngại xa)
  • Địa bàn hoạt động: toàn khu vực Tân Thụy Long Biên. (chúng tôi không ngại xa)
  • dịch vụ sửa tivi tại Tân Thụy Long Biên Kiểm tra & báo giá trước khi sửa chữa, kiểm tra báo giá miễn phí (khách hàng không đồng ý sửa không phải tính phí)
  • Linh kiện thay thế chính hãng, bảo hành linh kiện thay thế từ 3 đến 6 tháng.
  • Giá sửa chữa hợp lý, bên dưới là giá sửa tham khảo cho 1 số bệnh thông thường: (giá đã tính cả tiền công tới nhà sửa và tiền thay linh kiện)​
dịch vụ sửa tivi tại nhà

dịch vụ sửa tivi tại Tân Thụy Long Biên

Chúng tôi nhận sửa chữa các hãng tivi có thương hiệu sau: SAMSUNG – LG – SONY – TCL – PANASONIC – ASANZO – TOSHIBA – SHARP TV sử dụng các công nghệ tivi LCD/ LED/ PLASMA/ 4K/ 8K/ OLED/ QLED TV. Đặc biệt: dịch vụ sửa tivi tại Tân Thụy Long Biên nhận sửa lỗi ti vi bị kẻ sọc đèn hình của tivi hãng SAMSUNG – SONY – LG sử dụng công nghệ LCD hoặc TV LED.

Với gần 18 năm trong nghề sửa chữa các dòng tivi từ công nghệ CRT, LCD, PLASMA đến TV LED và hiện tại các dòng cao cấp 4k – 8k – OLED – QLED TV. Viết bài chi tiết VỀ các lỗi và tư vấn chính sách để khách hàng xác định rõ nguyên nhân của tivi mà không cần phải tham khảo thêm ở các kênh khác.

Cam kết của trung tâm dịch vụ sửa tivi tại Tân Thụy Long BiênTất cả các dịch vụ sửa chữa tivi dịch vụ sửa tivi tại Tân Thụy Long Biên

cung cấp đều được bảo hành miễn phí tại nhà từ 6 tháng đến 12 tháng tùy từng linh kiện và dịch vụ.

§ Dịch vụ sửa tivi sẽ được thợ sửa tivi có tay nghề bậc thầy tại Lâm Đồng trực tiếp sửa chữa.

§ Mọi thắc mắc, phản hồi, góp ý về dịch vụ của trung tâm bảo hành tivi xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đường dây nóng để được hỗ trợ và xử lý tốt nhất!

dịch vụ sửa tivi tại Tân Thụy Long Biên Tivi hỏng luôn là nỗi ám ảnh đối với nhiều gia đình bởi bạn sẽ rất mất công nếu như phải mang đi sửa chữa, tuy nhiên, hiện nay, dịch vụ sửa tivi tại nhà đang được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng bởi tính thuận tiện và nhanh chóng. Bất kể gia đình bạn sử dụng tivi Samsung, tivi Sony, tivi Toshiba,…, bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm vì chất lượng phục vụ sửa chữa tivi của Dịch vụ sửa tivi tại Tân Thụy Long Biên khá tốt.

dịch vụ sửa tivi tại Tân Thụy Long Biên chuyên cung cấp dịch vụ sửa TIVI chuyên nghiệp cho hầu hết các dòng TIVI hiện đang có trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trung tâm luôn tự hào là địa chỉ sửa chữa tivi uy tín và luôn đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của khách hàng. Để làm được điều này, trung tâm Dịch vụ sửa tivi tại Tân Thụy Long Biên luôn đưa ra và thực hiện những cam kết sau:

dịch vụ sửa tivi tại Tân Thụy Long Biên Chỉ sử dụng linh kiện mới nhất, chất lượng nhất với xuất xứ rõ ràng.

Kỹ thuật Dịch vụ sửa tivi tại Tân Thụy Long Biên viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn cẩn thận khi sửa chữa.

Áp dụng máy móc hiện đại và công nghệ tân tiến khi sửa chữa.

Quy trình thay thế CÔNG KHAI. Khách hàng thoải mái ngồi xem trực tiếp.

Chi phí đảm bảo thuộc TOP cạnh tranh nhất thị trường.

Chế độ bảo hành lâu dài, đúng cam kết, giúp khách hàng thêm yên tâm khi trải nghiệm

dịch vụ sửa tivi tại Tân Thụy Long Biên Chuyên sửa TiVi LCD Sony, SAMSUNG, LG, PANASONIC, TCL, TOSHIBA , …

Thay thế linh kiện tất cả các model trên thị trường

Linh kiện thay thế chính hãng, bảo hành linh kiện thay thế 3 – 6 tháng.

Sửa chữa nhanh gọn, giá rẻ, gọi là đến ngay, không ngại xa

dịch vụ sửa tivi tại Tân Thụy Long Biên Kiểm tra & báo giá trước khi sửa chữa, kiểm tra báo giá miễn phí.

Tại sao chọn dịch vụ sửatại Tân Thụy Long Biên có đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm 16 năm trong ngành nghề sẽ đi đến nhà và kiểm tra xem tivi nhà bạn có vấn đề không để tiến hành sửa chữa. Khi tìm ra nguyên nhân sẽ đưa ra các phương pháp sửa tivi tại nhà và tối ưu cùng các chi phí sửa chữa. khách hàng sẽ không trả bất cứ khoản chi phí nào nếu không đồng ý cho chúng tôi sửa chữa.
Báo giá sửa tivi samsung tại nhà cho mọi khách hàng
Đối với các dịch vụ sửatại Tân Thụy Long Biên , trước khi đến khách sạn, nhân viên phải báo giá tivi sửa tại tại Tân Thụy Long Biênnhà khách cho khách hàng. Trong trường hợp kiểm tra mà có lỗi phát sinh khác, nhanh chóng sửa chữa cũng phải báo giáTân Thụy Long Biên tại nhà cho khách hàng xem có tiến hành sửa lỗi không.


Quy trình sửa chữa tại dịch vụ sửa tivi tại Tân Thụy Long Biên:

Tại dịch vụ sửa tivi tại Tân Thụy Long Biên tất cả các khâu từ tiếp nhận dịch vụ đến sửa chữa thiết bị đều được kiểm tra và hoạch định sẵn nhằm mang lại lợi ích lâu dài cho khách hàng. Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về quy trình sửa chữa thiết bị tại dịch vụ sửa tivi tại Tân Thụy Long Biên cũng như giúp bạn thoải mái khi sử dụng dịch vụ sửa chữa - bảo hành tại dịch vụ sửa tivi tại Tân Thụy Long Biên

Bộ phận CSKH tiếp nhận sản phẩm từ khách hàng và ghi nhận tình trạng hư hỏng của thiết bị và viết biên nhận sửa chữa cho khách hàng.
Bộ phận kỹ thuật kiểm tra chi tiết lỗi hư hỏng và tình trạng của thiết bị.
dịch vụ sửa tivi tại Tân Thụy Long Biên tiến hành thông báo tới khách hàng tình trạng, nguyên nhân với thời gian sửa chữa, chi phí sửa chữa thấp nhất.
Với sự đồng ý và tín nhiệm của quý khách hàng, bộ phận kỹ thuật với chuyên môn cao tiến hành sửa chữa thiết bị của khách hàng.
Bộ phận kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng hoạt động của thiết bị sau sửa chữa và bàn giao cho bộ phận CSKH thông báo hoàn tất với khách hàng.
dịch vụ sửa tivi tại Tân Thụy Long Biên Hỗ trợ khách hàng thanh toán và bàn giao thiết bị kèm theo đó là chính sách bảo hành cho thiết bị sửa chữa từ 3 - 6 tháng.



Dịch vụ sửa tivi tại nhà