Chat zalo tư vấn0924 189 669

sửa tivi tại Vũ Đức Thận Long Biên

Hiện nay trên internet có rất nhiều dịch vụ sửa tivi tại Vũ Đức Thận Long Biên , Nhưng đề tìm kiếm được địa chỉ đáng tin cậy với dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu không phải đơn giản, Bởi vậy nếu cần Sửa tivitại nhà, Bạn cần phải tìm đến đơn vị có cơ sở vật chất tốt, Có đội ngũ thợ sửa chữa tivitay nghề cao tại dịch vụ sửa tivi tại Vũ Đức Thận Long Biên.
+ Với đơn vị Sửa tivi Uy tín số 1 Vũ Đức Thận Long Biên , Thợ có Kinh nghiệm, Có đam mê với nghề sửa tivi, Am hiểu mọi lỗi hỏng hóc của tivi. Quý khách có thể Yên tâm về Lỗi hỏng hóc tivi Nhà mình Sẽ được khắc phục Nhanh chóng, Quý khách sẽ lại xem được tivi với trạng thái tốt nhất.
Liên hệ dịch vụ sửa tivi tại Vũ Đức Thận Long Biên bất cứ khi nào bạn cần, Bạn luôn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt thành nhất từ chúng tôi mà không mất bất kỳ khoản chi phí nào, Sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh phục vụ của chúng tôi.
*Các triệu trứng tivi cần sửa gấp: TiVi có tiếng mất hình, Tivi bị mất đèn báo nguồn, tivicó đèn báo nguồn nhưng không hoạt động, tiviđèn báo nguồn nhấp nháy báo lỗi, rơ le kêu lạch cạch, màn hình bị nhòe mầu, màn hình tivicó nhiều đốm sáng, màn hình bị tối, Tivitự tắt bật, tivi chạy từ 2 đến 5s lại tự động tắt.
dịch vụ sửa tivi tại nhà

dịch vụ sửa tivi tại Vũ Đức Thận Long Biên

dịch vụ sửa tivi tại Vũ Đức Thận Long Biên nhận sửa chữa tất cả các loại tivi từ LCD, LED, PLASMA đến CRT của các hãng điện tử quen thuộc như Sony, Samsung, Toshiba, LG, Panasonic…dịch vụ sửa tivi tại Vũ Đức Thận Long Biên cung ứng dịch vụ sửa tivi tại nhà Đà Nẵng. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề nhiều năm kinh nghiệm tại Đà Nẵng.

dịch vụ sửa tivi tại Vũ Đức Thận Long Biên sửa chữa tại nhà với giá hợp lí.

dịch vụ sửa tivi tại Vũ Đức Thận Long Biên nhận sửa các loại TI VI tinh thể lỏng LCD mặt phẳng đời mới: TI VI mất nguồn không lên hình, không lên tiếng, mất màu, có tiếng không hình, sôi kênh, trôi kênh, bắt được ít kênh

Quý khách sẽ hài lòng và yên tâm khi sản phẩm được sửa chữa bởi linh kiện được thay thế chính hãng và bảo hành dài hạn.

dịch vụ sửa tivi tại Vũ Đức Thận Long Biên không ngại đường xa 24/24 (quý khách sẽ được báo giá miễn phí trước khi sửa chữa)

Lấy chữ “Tín” làm tiền đề cho suy nghĩ và cũng là kim chỉ nam cho quá trình hoạt động phát triển của trung tâm

Ý thức được sự phát triển của chúng tôi gắn liền với sự ổn định và gia tăng về lợi ích của khách hàng, dịch vụ sửa tivi tại Vũ Đức Thận Long Biên luôn không ngừng đưa ra các chính sách dịch vụ mới, với công nghệ tiên tiến nhằm giúp khách hàng giải quyết các trục trặc tốt nhất nhằm tiết kiệm chi phí.


dịch vụ sửa tivi tại Vũ Đức Thận Long Biên dịch vụ sửa tivi tại Vũ Đức Thận Long Biên là một trong những công ty sửa chữa TiVi tại nhà, uy tín trên địa bàn 0924 189 669. Với nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật viên được đào tạo tay nghề chuyên sâu, sửa chữa, thay màn hình các đời CRT, LCD, LED, PLASMA, Tivi 4K, Tivi 8K, Smart Tivi, Tivi Cong, cho các hãng như :Sony, Samsung, Lg, Panasonic, Asanzo, Sharp, Toshiba, Tcl.

Sửa chữa tại nhà các lỗi

TiVi mất nguồn ( bật không lên )

TiVi có tiếng không có hình

TiVi có hình không có tiếng

TiVi loa bị rè tiếng bé

TiVi kẻ dọc , kẻ ngang

TiVi không nhận điều khiển

TiVi ảnh màn hình tối …..

Đây là công ty về lĩnh vực điện tử đã có thời gian hoạt động lâu dài, không phải cửa hàng nhỏ lẻ nên rất coi trọng sự hài lòng và tin cậy của khách hàng. Nhân viên của công ty phục vụ khách cả thứ 7 Và chủ nhật.


Ưu điểm nổi bật của dịch vụ sửa tivi tại Vũ Đức Thận Long Biên

Kiểm tra miễn phí tại nhà, báo giá trước khi thay linh kiện

Có mặt sau 30 phút, không ngại đường xa

Tìm rõ nguyên nhân, xử lý lỗi triệt để

Linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn.

Đội ngũ nhân viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm

Giá cả cạnh tranh

Đối tác uy tín cho doanh nghiệp và cơ quan, có hóa đơn GTGT đầy đủ.

dịch vụ sửa tivi tại Vũ Đức Thận Long Biên LED, LCD, PLASMA, tại nhà chuyên nghiệp – Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng:​
– Kỹ thuật viên sửa chữa lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm.
– Nhân viên dịch vụ sửa tivi tại Vũ Đức Thận Long Biên của chúng tôi đến tận nhà khách hàng để sửa chữa.(sửa tại nhà khách hàng, đảm bảo 100% không đem máy về)
– Địa bàn hoạt động: toàn khu vực Vũ Đức Thận Long Biên. (chúng tôi không ngại xa)
– dịch vụ sửa tivi tại Vũ Đức Thận Long Biên Kiểm tra & báo giá trước khi sửa chữa, kiểm tra báo giá miễn phí (khách hàng không đồng ý sửa không phải tính phí)
– Linh kiện thay thế chính hãng, bảo hành linh kiện thay thế từ 3 đến 6 tháng.
– Giá sửa chữa hợp lý, bên dưới là giá sửa tham khảo cho 1 số bệnh thông thường: (giá đã tính cả tiền công tới nhà sửa và tiền thay linh kiện của dịch vụ sửa tivi tại Vũ Đức Thận Long Biên)​


QUY TRÌNH dịch vụ sửa tivi tại Vũ Đức Thận Long Biên:

Bước số 1:

Khách hàng tìm thông tin sửa chữa qua người khác giới thiệu.

Bước số 2:

Khách hàng gọi điện thoại đến dịch vụ sửa tivi tại Vũ Đức Thận Long Biên:

Bước số 3:

dịch vụ sửa tivi tại Vũ Đức Thận Long Biên đề nghị khách hàng cung cấp thông tin: chủng loại tivi(sony, samsung…), lỗi gì, model của máy…

Bước số 4:

Trung tâm sửa chữa báo giá trực tiếp hoặc báo hướng sửa chữa, ước lượng giá tiền, thời gian bảo hành.

Bước số 5:

Khách hàng đồng ý sửa:

Hẹn ngày giờ đến sửa chữa, cung cấp địa chỉ nhà khách hàng.

Khách hàng không đồng ý sửa:

Cảm ơn khách hàng, kết thúc quy trình.

Bước số 6:

dịch vụ sửa tivi tại Vũ Đức Thận Long Biên cử nhân viên đến nhà khách hàng theo lịch đã hẹn.

Bước số 7:

Nhân viên sửa chữa tháo tivi ra kiểm tra thực tế, báo giá lại chính xác cho khách hàng.

Bước số 8:

Khách hàng đồng ý sửa:

Tiến hành sửa chữa tại chỗ, nếu không đủ linh kiện thay thế thì nhân viên đi mua linh kiện về sửa ngay hoặc hẹn lại khách ngày khác khi không mua được linh kiện.

Khách hàng không đồng ý sửa:

Cảm ơn khách hàng, đóng máy lại rồi ra về. Kết thúc quy trình.

Bước số 9:

Sửa xong bàn giao máy cho khách, ghi giấy bảo hành rồi tính tiền khách hàng.

Bước số 10:

Kết thúc quy trình sửa chữa, dịch vụ sửa tivi tại Vũ Đức Thận Long Biên cảm ơn khách hàng rồi ra về.

Dịch vụ sửa tivi tại nhà